trending viral

ட்விட்டர் பிராண்ட் லோகோ ஏன் மாற்றப்பட்டது?

எலோன் மஸ்க் நிறுவனத்தை கையகப்படுத்தியதைத் தொடர்ந்து, ட்விட்டரின் பிராண்ட் லோகோ ஜூலை 2023 இல் “X” ஆக மாற்றப்பட்டது. மஸ்க் இந்த மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியதற்கு சில காரணங்கள் உள்ளன.

ட்விட்டருக்கு ஒரு புதிய சகாப்தத்தை அடையாளம் காட்ட. “எக்ஸ்” லோகோ ஒரு எளிய மற்றும் குறைந்தபட்ச வடிவமைப்பாகும், இது ட்விட்டருக்கு ஒரு புதிய தொடக்கத்தைக் குறிக்க மஸ்க் ஒரு வழியாகக் காணலாம். பழைய லோகோ, நீல பறவை, பெரும்பாலும் காலாவதியான மற்றும் கார்ப்பரேட் என்று பார்க்கப்பட்டது. மறுபுறம், “X” லோகோ மிகவும் நவீனமானது மற்றும் முன்னோக்கிச் சிந்திக்கக்கூடியது.
ட்விட்டருக்கான மஸ்க்கின் பார்வையை பிரதிபலிக்க. ட்விட்டரை மிகவும் திறந்த மற்றும் சுதந்திரமான பேச்சு தளமாக மாற்ற விரும்புவதாக மஸ்க் கூறியுள்ளார். “X” லோகோ இந்த பார்வையை பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் ஒரு வழியாக பார்க்க முடியும். “எக்ஸ்” என்ற எழுத்து பெரும்பாலும் ஆய்வு மற்றும் கண்டுபிடிப்புடன் தொடர்புடையது, இவை இரண்டு விஷயங்களை ட்விட்டரில் விளம்பரப்படுத்த விரும்புவதாக மஸ்க் கூறியுள்ளார்.
ட்விட்டரின் முந்தைய தலைமையிலிருந்து தன்னை விலக்கிக் கொள்ள. பழைய ட்விட்டர் லோகோ, நிறுவனத்தின் முந்தைய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜாக் டோர்சியால் உருவாக்கப்பட்டது. டோர்சியின் தலைமைத்துவத்தை மஸ்க் விமர்சித்துள்ளார், மேலும் டோர்சியின் பாரம்பரியத்திலிருந்து மஸ்க் தன்னைத் தூர விலக்கிக் கொள்வதற்கான ஒரு வழியாக “X” லோகோவைக் காணலாம்.
ட்விட்டர் லோகோவை ஏன் மாற்றினார் என்பதை மஸ்க் வெளிப்படையாகக் கூறவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. இருப்பினும், மேலே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள காரணங்கள் மிகவும் சாத்தியமான விளக்கங்களில் சில.

“எக்ஸ்” லோகோ கலவையான எதிர்வினைகளை சந்தித்துள்ளது என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. புதிய லோகோவை சிலர் பாராட்டியும், சிலர் விமர்சித்துள்ளனர். “X” லோகோ ட்விட்டருக்கு வெற்றியைத் தருமா என்பதை காலம்தான் பதில் சொல்லும்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Optimized by Optimole
Exit mobile version