Youtube அதன் வருவாய்த் திட்டத்தில் சில பெரிய மாற்றங்களை அறிவித்துள்ளது. இந்த மாற்றங்கள் டிசம்பர் 2023 முதல் நடைமுறைக்கு வரும்.
மாற்றங்களின் சுருக்கம்
- யூடியூப் பார்ட்னர் திட்டத்தில் சேர இப்போது குறைந்தபட்சம் 1000 சப்ஸ்கிரைபர்கள் மற்றும் கடந்த 12 மாதங்களில் 4000 மணிநேர காட்சி நேரம் தேவை.
- யூடியூப் ஷார்ட்ஸ் இப்போது வருவாய் ஈட்டக்கூடியது.
- யூடியூப் ப்ரீமியம் சந்தாதாரர்களுக்கு இப்போது விளம்பரங்கள் இல்லாமல் லைவ் ஸ்ட்ரீம்களைப் பார்க்க முடியும்.
1000 சப்ஸ்கிரைபர்கள் மற்றும் 4000 மணிநேர காட்சி நேரம்
யூடியூப் பார்ட்னர் திட்டத்தில் சேர இப்போது குறைந்தபட்சம் 1000 சப்ஸ்கிரைபர்கள் மற்றும் கடந்த 12 மாதங்களில் 4000 மணிநேர காட்சி நேரம் தேவை. இது முந்தைய 10,000 காட்சிகள் தேவைக்கு ஒரு பெரிய அதிகரிப்பு ஆகும்.
இந்த மாற்றம் சிறிய சேனல்களுக்கு வருவாய் ஈட்ட கடினமாக்கும் என்று சிலர் கவலைப்படுகிறார்கள். இருப்பினும், யூடியூப் இந்த மாற்றம் உயர்தர உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கும் ஊக்கத்தை ஊக்குவிக்கும் என்று கூறுகிறது.
யூடியூப் ஷார்ட்ஸ் வருவாய்த் திட்டம்
யூடியூப் ஷார்ட்ஸ் இப்போது வருவாய் ஈட்டக்கூடியது. இது ஷார்ட்ஸ் கிரியேட்டர்களுக்கு தங்கள் உள்ளடக்கத்தை பணமாக்குவதற்கான ஒரு புதிய வழியை வழங்குகிறது.
ஷார்ட்ஸ் மூலம் வருவாய் ஈட்ட, உங்களிடம் குறைந்தது 1000 சப்ஸ்கிரைபர்கள் மற்றும் கடந்த 12 மாதங்களில் 10 மில்லியன் ஷார்ட் காட்சிகள் இருக்க வேண்டும்.
யூடியூப் லைவ் ஸ்ட்ரீமிங்
யூடியூப் ப்ரீமியம் சந்தாதாரர்களுக்கு இப்போது விளம்பரங்கள் இல்லாமல் லைவ் ஸ்ட்ரீம்களைப் பார்க்க முடியும். இது ப்ரீமியம் சந்தாதாரர்களுக்கு ஒரு பெரிய நன்மை.