ஏர்லைன்ஸ் சம்பவம்: இண்டிகோ ஒரு பயணியிடம் “மனிதாபிமானமற்றதாக” நடந்துகொண்டதாகக் கூறப்படும் இண்டிகோவை விமர்சித்த ஒரு தொழிலதிபர்
February 8, 2024 | by fathima shafrin
அனுபம் மித்தல் என்பவர் இந்திகோ விமான சேவையில் பயணித்த ஒருவருக்கு “மனிதாபிமானமற்ற” நடத்தை இருந்ததாகக் குற்றம் சாட்டியது, இதையடுத்து விமான நிறுவனம் தமிழில் மன்னிப்புத் தெரிவித்த செய்தி தமிழ்நாட்டில் பரவாகப் பேசப்பட்டு வருகிறது.
நிகழ்வின் சுருக்கம்:
- தொழிலதிபரான அனுபம் மித்தல், தனது சமூக ஊடக பக்கத்தில் இந்திகோ விமானத்தில் ஒரு பயணிக்கு கிடைத்த சிகிச்சையை “மனிதாபிமானமற்றது” என்று விமர்சித்தார்.
- அவரது பதிவு வைரலாகி, பல கருத்துக்களையும் விவாதங்களையும் ஏற்படுத்தியது.
- இதையடுத்து, இந்திகோ விமான நிறுவனம் தமிழில் அறிக்கை வெளியிட்டு, ஏற்பட்ட அசௌகரியத்திற்கு மன்னிப்புத் தெரிவித்தது.
விவாதத்தின் முக்கிய அம்சங்கள்:
- பயணிகளுக்கு விமான நிறுவனங்கள் வழங்க வேண்டிய சேவைகள் மற்றும் நடத்தை பற்றிய விவாதம்.
- சமூக ஊடகங்கள் நுகர்வோர் புகார்களை எழுப்புவதற்கான ஒரு தளமாக ஆகியுள்ளது.
- தமிழ்நாட்டில் விமானப் பயணம் பற்றிய கருத்துக்கள் மற்றும் அனுபவங்கள்.
கருத்துக்கள்:
- அனுபம் மித்தலின் பதிவு சரியா, தவறா என்பது பற்றி கருத்து வேறுபாடுகள் உள்ளன.
- இந்திகோ விமான நிறுவனத்தின் மன்னிப்பு ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கதா என்பது பற்றியும் விவாதம் உள்ளது.
- இந்த நிகழ்வு விமானப் பயணத் துறையில் சேவை மேம்பாட்டிற்கான அழைப்பாக கருதப்படுகிறது.
தமிழ்நாட்டில் இதன் முக்கியத்துவம்:
- தமிழ்நாட்டில் விமானப் பயணம் அதிகரித்து வருவதால், விமான நிறுவனங்களின் சேவைகள் குறித்த விவாதம் மிகவும் பொருத்தமானது.
- தமிழ் மொழியில் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு வழங்குவது பற்றிய விவாதமும் இதில் அடங்கும்.
- இந்த நிகழ்வு தமிழ்நாட்டில் நுகர்வோர் உரிமைகள் பற்றிய விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கிறது.
RELATED POSTS
View all