news trending

வாடிக்கையாளரின் கேலி ட்வீட்டிற்கு Zomato டெலிவரி பார்ட்னரின் நகைச்சுவையான பதில்:


ரொம்ப சுவாரஸ்யமான தலைப்பு! இந்த Zomato Delivery Partner-க்கு என்ன பதில் இருக்கும்னு பாக்கலாம். இதுக்கு பல விதமான பதில்கள் இருக்கலாம், அது எந்த மாதிரி ட்வீட்டிற்கு பதில்னு, டெலிவரி பார்ட்னரின் ஆளுமை எப்படி இருக்குனு பொறுத்து மாறும். ஆனால், இங்க பாக்கலாம் சில டைப் பதில்களை:

நகைச்சுவையான பதில்:

“அடேங்கப்பா.. இப்படி சொல்லாதீங்க.. உங்க சாப்பாடு சுட சுட கொண்டு வர்றவன் நான்! அடுத்த முறை நல்லா டிப்ஸ் குடுங்க “

மரியாதையான பதில்:

“நன்றிங்க, உங்க கருத்து எனக்கு முக்கியம். எப்படி மேம்படுத்திக்கிடலாம்னு நினைக்கிறேன். உங்க அடுத்த ஆர்டர்ல நல்ல அனுபவம் தர உறுதியளிக்கிறேன்.”

கல்வி கற்பிக்கும் பதில்:

“நம்ம எல்லாருக்கும் மரியாதை கொடுக்க வேண்டியது முக்கியம். அடுத்த முறை இப்படி பண்றது தவிர்க்கலாமே?”

தன்னம்பிக்கை கொண்ட பதில்:

“என் வேலையை பெருமையா நினைக்கிறேன். மக்களுக்கு சுவையான சாப்பாடு டைம்ல டெலிவரி பண்றது லேசான விஷயம் இல்ல. இதுல நகைச்சுவை பண்ணாதீங்க.”

சமூக விழிப்புணர்வு பதில்:

“ஆன்லைன்ல மரியாதை இல்லாதது பெரிய பிரச்சனை. எல்லாரும் மரியாதையா நடந்துக்கிட்டா நல்லா இருக்கும் இல்லையா?”

இந்த பதில்கள் எல்லாம் சூழலுக்கேற்ப மாற்றி, கஸ்டமைஸ் பண்ணலாம். இது தவிர, டெலிவரி பார்ட்னர் தன்னோட அனுபவத்தையும், இது மாதிரி சம்பவங்கள் நடந்திருக்காங்களா, அவருடைய உணர்வுகள் என்னனு எல்லாம் பதிலில் சேர்த்துக்கலாம்.

சுருக்கமா சொன்னா, இந்த சூழலுல டெலிவரி பார்ட்னர் எப்படி பதில் சொல்லணும்னு நினைக்கிறாரோ அப்படி பதில் சொல்லலாம். மரியாதை, நகைச்சுவை, கல்வி கற்பித்தல், சுய விளம்பரம் இப்படி பல விதமான அணுகுமுறைகள் இருக்கு.

Optimized by Optimole